* TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC ƯU ĐIỂM CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

       Trung tâm luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên và Sở Y tế An Giang, sự giúp đỡ của các ban ngành, sự phối kết hợp của các đơn vị, đặc biệt là các bệnh viện tuyến tỉnh.
       Trung tâm đã mạnh dạn đầu tư mua sắm trang thiết bị bằng nguồn vốn Khám chữa bệnh để phát triển kỹ thuật mới, các kỹ thuật chuyên sâu.
      Cán bộ, viên chức Trung tâm đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
      Cân đối thu chi, chế độ lương, phụ cấp của người lao động đảm bảo theo quy định.

* TỰ ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC NHƯỢC ĐIỂM, VẤN ĐỀ TỒN TẠI

      Trung tâm gặp nhiều khó khăn thách thức khi cơ chế hoạt động quản lý có nhiều thay đổi bất cập, chưa nhất quán trong chỉ đạo thực hiện của các Bộ ngành liên quan. 
Cơ chế chính sách còn nhiều bất cập trong triển khai thực hiện, nhất là các thủ tục liên quan đến đầu tư cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị.
      Giá dịch vụ vẫn chưa được tính đúng, tính đủ các thành phần xây dựng cơ cấu giá như chi phí khấu hao tài sản, trang thiết bị; chi phí quản lý; chi phí đào tạo - nghiên cứu khoa học; chi phí ứng dụng công nghệ thông tin.
      Sự cạnh tranh về chất lượng dịch vụ y tế trong khu vực ngày càng mạnh mẽ, trong khi điều kiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, nhân lực, dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ tiện ích cũng như các nguồn thu, nguồn đầu tư của Trung tâm còn nhiều hạn chế so với nhu cầu. 
      Cơ chế thu hút đầu tư bằng các nguồn ngoài ngân sách nhà nước gặp nhiều khó khăn, các thủ tục nhiều chưa phù hợp với thực tiễn.
Cơ sở hạ tầng một số khu nhà điều trị xuống cấp, khu giữ xe không có mái che nắng mưa gây khó khăn cho người bệnh khi đi khám bệnh.
     Trang thiết bị còn thiếu.
      Đội ngũ bác sĩ còn thiếu, phần lớn là bác sĩ trẻ, mặc dù trong những năm qua               Trung tâm đã chú trọng cử các bác sĩ đi đào tạo sau đại học nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Nhân lực bác sỹ chưa đáp ứng đủ về số lượng và chất lượng. 
Công nghệ thông tin, chưa đáp ứng đã triển khai bệnh án điện tử tuy nhiên phần mềm chưa ổn định.
     Đời sống cán bộ viên chức còn nhiều khó khăn, nguồn thu nhập tăng thêm chưa ổn định.
     Cán bộ chuyên trách quản lý chất lượng còn thiếu và chưa được đào tạo chuyên sâu. Chưa triển khai được nhiều đề án cải tiến chất lượng bệnh viện.